Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Posted by Võ Trần Thi
No comments | 09:47
Phần lớn mọi người đều có thói quen gán những hành động mang tính hàng loạt là Spam, như gửi email hàng loạt gọi là spam email.

Tuy nhiên hoàn toàn không phải như vậy. Spam được chỉ hành động mang tính chất tiêu cực, làm người nhận khó chịu. Spam được dịch là "thư rác" - tức là những bức thư không có giá trị với người nhận. Giả sử bạn cần quảng cáo quần áo nam, nhưng lại gửi những bức mail quảng cáo tới một danh sách người nhận hoàn toàn là nữ. Rõ ràng là đối tượng bạn cần gửi đến không có nhu cầu nhận những bức mail của bạn và họ còn cảm thấy khó chịu khi những bức mail quảng cáo của bạn cứ nham nhảm xuất hiện trong hòm thư của họ. Việc bạn gửi một cách tiêu cực như vậy sẽ khiến người nhận mail bấm vào nút khiếu nại (report spam) trên hòm mail của họ để báo cho nhà cung cấp dịch vụ biết là bạn đang spam. Ngay lập tức các bức mail của bạn chở về sau mà gửi đến người nhận đó sẽ bị đưa vào hòm spam. Nếu nhiều người cùng bấm vào nút đó thì hậu quả là tỷ lệ vào inbox của bạn sẽ bị giảm đi hay nếu bạn dùng các dịch vụ chuyên gửi email marketing vào inbox thì họ cũng sẽ không cho bạn sử dụng dich vụ của họ nữa.

     Chúng tôi cung cấp phần mềm để gửi email đi hàng loạt nhưng không ủng hộ việc sử dụng phần mềm vào mục đích spam. Khi các bạn sử dụng phần mềm cần lưu ý tới đối tượng nhận mail có phù hợp với nội dung bức mail của bạn hay không và họ có nhu cầu nhận mail của bạn hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Nguyễn Duy Phú, Quản lý bán hàng
HP: 0946.20.44.99
Email: phuduy.bds@gmail.com

Võ Trần Thi, Phụ trách kỹ thuật
HP: 0169.252.1180
Email: mr.tranthi@gmail.com

Giới thiệu

Phần mềm quảng cáo ESM là phần mềm chuyên dụng trong việc tìm kiếm liên hệ từ các website, trang rao vặt. Ngoài ra còn Gửi Email và SMS với số lượng lớn tới khách hàng của bạn chỉ trong 1 lần nhấp chuột.

ESM = Email and SMS Marketing.